Sunday, March 13, 2005

a weird mail

i received an e-mail just a while ago. si norman pala. may bago nang modem kaya nanakapagnet na sa bahay nila. congrats ulit! bili tayo ulit ng sundae sa mcdo ha! celebrate natin! hehe tutal wala na ako sipon, ubo at tonsilitis. ^__^

wondering about the e-mail? sorry ka! ayoko nga sabihin! :P

joke lang...

napakasensitive kasi nun. di ko alam kung anong isasagot ko sa mga katanungang nakasulat dun. sa totoo lang, sobrang nag-aalala siya kay corinne. kasi according to him, naiilang na raw si corinne sa kanya, present man cya o absent sa lugar. kahit nga raw sa txt e di na makapg-hi nang maayos. hay. sobrang haaaaaay talaga. nagiging angsty na si norman. nagulat nga ako e. kahit kelan kasi ay hindi sa nya ipinapakita ang feelings nya sa ibang tao. siguro kasi ako lang nakakaalam ng situation nila.

pero kahit na ganun, nakuha pa ring sabihin at magjoke: "kasi ang hilig magbasa ng messages sa inbox ng iba e :P" --> aba di ko kasalanan yun! hindi kasi nag-iingat e! kaya sa susunod... red alert! nanjan si eunice! tago cel... low batt kuno... kunwari naghahang kapag maglalaro ng games... :P

ayun wala ring nagawa... di ko natiis at nagreply ako... ung reply? sken na lang un ^__~

0 Comments:

Post a Comment

<< Home